Khách hàng của YOMI là ai?
By Content - Saturday, 15 / 04 / 2023 10:24:32 PM
Từ những ngày đầu chập chững trên thị trường, đến nay YOMI đã đi được chặng hành trình 10 năm. Trải qua nhiều biến động, cố gắng và không ngừng cải tiến để hoàn thiện thành một thương hiệu giày dép nữ hàng đầu tại thị trường Việt. Một trong những yếu tố quan trọng để góp phần phát triển thương hiệu một cách mạnh mẽ hơn, YOMI cần xác định được đối tượng khách hàng của mình là ai?
YOMI là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng sản phẩm giày dép nữ công sở đa dạng kiểu dáng. Từ giày cao gót, giày búp bê, guốc thời trang, sandal,...từ mẫu mã, chủng loại đa dạng cùng mức giá của sản phẩm vô cùng phù hợp. Các sản phẩm giày của YOMI được định hướng dành cho phân khúc khách hàng riêng của mình.
Khách hàng mà YOMI hướng đến là những khách hàng có phong cách thời trang thanh lịch và sang trọng. Điều này hoàn toàn hợp lý vì các sản phẩm của YOMI đều là tập trung đánh mạnh vào phân khúc văn phòng, yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn mang nét riêng. Ngoài ra, phong cách thời trang thanh lịch không chỉ tạo cảm giác thoải mái và tự tin cho người diện, nó còn giúp tạo sự dễ chịu nơi người nhìn.
YOMI luôn hướng đến cho khách hàng của mình giống như những người phụ nữ Pháp, được mệnh danh là xứ sở hoa lệ với phong cách thời trang tinh tế, sang trọng nhưng không quá cầu kỳ. Họ luôn hướng đến nét đẹp tối giản đến mức có thể, nhưng không vì thế mà xuề xòa, buông thả và tạo cảm giác nhàm chán. Tất cả các “item” sẽ được chọn lựa đến mức tối giản, không quá rườm rà, màu mè hay sến súa.
Khách hàng của YOMI là những vị khách khó tính đòi hỏi cao về chất lượng sản phẩm. Từ những chi tiết lớn như chất liệu da, đế hay đến những thứ tiểu tiết nhất như đường kim, mũi chỉ, đường keo, miếng lót giày,... khách hàng của YOMI vẫn yêu cầu một cách khắt khe nhất. Chính vì thế, YOMI luôn theo dõi chặt từng bước trong quy trình sản xuất. Điều này cũng giúp cho YOMI ngày một phát triển, sản xuất ra những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng cao.
Không những thế, khách hàng của YOMI luôn yêu cầu cao về chăm sóc khách hàng cũng như chất lượng dịch vụ. Vậy nên, YOMI rất quan trọng trong việc đào tạo quy trình chăm sóc khách hàng nhằm mang đến cho người tiêu dùng của mình những trải nghiệm tốt nhất. Điều này thể hiện ngay ở việc khách hàng hoàn toàn có thể đánh giá nhân viên chăm sóc trực tiếp cho mình trong quá trình tìm hiểu và mua hàng cả online hay offline.
Tham khảo đánh giá của khách hàng tại:
Fanpage: https://www.facebook.com/giaynuyomi/reviews/
Website: https://yomi.com.vn/danh-gia-cua-khach-hang
Việc phân khúc khách hàng riêng đã giúp cho YOMI có thể tiếp cận từng nhóm đối tượng riêng, từ đó truyền tải thông điệp, sản phẩm và các chiến lược phát triển hiệu quả. Chính vì thế cũng giúp cho YOMI ngày càng hiểu rõ được tâm lý và mong muốn của khách hàng mình, gia tăng mức độ hài lòng cho khách hàng cũng như giúp cho YOMI gia tăng tỷ lệ khách hàng trung thành.
Công ty TNHH YOMI®
Giày nữ YOMI ™
Giày xuất khẩu DOLI ™
Giày xuất khẩu VERA ™
Giày xuất khẩu ELVY ™
Giày xuất khẩu DEWO ™
Giày xuất khẩu ROSA ™
Giày xuất khẩu YURI ™
Nguồn: YOMI CO.,LTD