10 cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm hài lòng cho khách hàng của YOMI
By Content - Tuesday, 07 / 06 / 2022 11:58:50 PM
Trải nghiệm mua hàng là một trong những bước quan trọng để hình thành nên mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Thấu hiểu được điều này, YOMI đã không ngừng nỗ lực trong việc hoàn thiện đội ngũ chăm sóc và thiết kế trải nghiệm dịch vụ mua hàng tốt nhất, nhằm tạo ra sự hài lòng 100% đối với các khách hàng của YOMI. Đây cũng chính là chìa khóa giúp YOMI vươn mình trở thành một trong những thường hiệu giày dép đang dần lớn mạnh trên thị trường Việt hiện nay. Hãy cùng khám phá 10 cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng của YOMI ngay sau đây nhé!
Hỗ trợ tư vấn 24/7 - Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
Khi có nhu cầu mua hàng, khách hàng có thể tham khảo sản phẩm trực tiếp qua các website hoặc trang thông tin Fanpage Khi đã lựa chọn được cho mình một kiểu mẫu ứng ý, khách hàng có thể tham gia “box chat” trực tiếp với đội ngũ tư vấn bán hàng. Các nhân viên tư vấn luôn túc trực từ 07:30 - 23:00 tất cả các ngày trong tuần sẽ giúp khách hàng giải quyết nhanh chóng những thắc mắc về sản phẩmm, cách thức đặt hàng… Bất cứ khi nào khách hàng có thắc mắc, khách hàng hoàn toàn có thể hỏi ngay đội ngũ tư vấn. YOMI luôn nỗ lực hết sức để khách hàng có thể hài lòng 100% với quyết định mua hàng của mình.
Liên hệ trực tiếp và không giới hạn để giúp khách hàng giải quyết các vấn đề
Tất cả các vấn đề phát sinh hoặc cần hỗ trợ gấp, khách hàng có thể gọi đến ngay Hotline: 02862769469 trong thời gian 7:30 - 17:00 để được tư vấn trực tiếp. Vấn đề của khách hàng sẽ được tiếp nhận nhanh chóng và đề xuất giải pháp phù hợp. Trong trường hợp hệ thống bận hoặc quá tải, chúng tôi sẽ gọi lại cho quý khách hàng nhanh nhất có thể. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể liên hệ qua nhiều kênh phương tiện khác như: Email, Chat, Để lại đánh giá, bình luận… Dù là bất cứ vấn đề gì liên quan đến trải nghiệm mua sắm tại YOMI, chúng tôi sẽ luôn luôn sẵn lòng hỗ trợ các khách hàng của mình.
Văn hóa say YES trong xử lý các tình huống
YOMI luôn khuyến khích các nhân viên không bao giờ được nói “KHÔNG” với khách hàng của mình. Khi có vấn đề phát sinh, khách hàng có thêm những yêu cầu đặc biệt hoặc những trường hợp bất khả kháng… thì câu trả lời vẫn sẽ không được mang hàm ý từ chối khách hàng. Nếu không thể giúp khách hàng giải quyết vấn đề một cách trực tiếp, nhân viên YOMI sẽ đưa ra những sự lựa chọn tương đồng để khách hàng đạt được mong muốn nhanh chóng hơn. Văn hóa say YES đã trở thành một tiêu chí ứng xử hàng đầu đối với các khách hàng mà bất cứ nhân viên YOMI nào cũng phải nằm lòng. Tất cả nhằm giúp cho khách hàng có được một trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất.
Sự tương tác mang tính các nhân hóa: Nỗ lực mang đến sự hài lòng cho từng khách hàng của YOMI
YOMI không chủ trương xây dựng những kịch bản ứng xử với khách hàng của mình một cách chung nhất mà hướng đến việc cá nhân hóa trải nghiệm của mỗi khách hàng. Thông qua việc tương tác trực tiếp “just in case” với từng khách hàng cụ thể. Đây cũng là một trong những nỗ lực mang đến sự hài lòng ở mức tối đa khi khách hàng mua sản phẩm ở bất kỳ thành viên nào YOMI. Cụ thể, với từng trường hợp khách hàng khác nhau, YOMI sẽ có các hỗ trợ và tư vấn phù hợp với tình huống, không áp đặt cách giải quyết cứng nhắc lên mọi tình huống. YOMI đề cao việc tạo ra sự tiện lợi cho các khách hàng của mình, sao cho khiến khách hàng cảm thấy mua hàng trong thời đại 4.0 chưa bao giờ là dễ dàng đến thế.
Nỗ lực mang đến những sản phẩm giá tốt chất lượng cao
Ấn tượng đầu tiên của nhiều khách hàng khi lần đầu mua hàng tại YOMI đó là “giá thành quá tốt so với chất lượng sản phẩm nhận được”. Đây có vẻ là một chiến lược định giá có tính toán theo lý thuyết. Nhưng không! Đó chỉ là nỗ lực tối ưu hóa chi phí sản xuất để giảm giá thành trên mỗi sản phẩm đầu ra. Tất cả các nguồn nguyên liệu và quá trình gia công đều được tuyển chọn và thực hiện tỉ mỉ nhưng bí quyết sẽ nằm ở cách YOMI lựa chọn kênh phân phối thông minh đến các khách hàng của mình. Không đi theo các phương thức truyền thống, qua nhiều kênh trung gian. YOMI nỗ lực tạo ra một kênh phân phối ngắn nhất và nhanh nhất đến khách hàng, cắt đi các chi phí trung gian. Từ đó, mang đến cho khách hàng những những sản phẩm chất lượng ở một mức giá không thể hợp lý hơn được nữa.
Đóng gói cẩn thận và giao hàng tận nơi
Những sản phẩm của YOMI luôn được kiểm tra và đóng gói cẩn thẩn trước khi bàn giao cho đơn vị vận chuyển. Bởi hơn ai hết, YOMI hiểu được cảm giác thất vọng khi sản phẩm mình chờ đợi nhiều ngày nhưng khi nhận hàng lại không như mong muốnn, sản phẩm giao bị sai hoặc bị lỗi hoặc thời gian giao hàng quá lâu... Do đó, khâu này tuy đơn giản nhưng cũng rất quan trọng quyệt định đến việc khách hàng có hài lòng với việc mua hàng tại YOMI hay không. Do đó, YOMI luôn nỗ lực để hạn chế những sai sót, giúp khách hàng có được một tình thần thoải mái và hạnh phúc nhất khi đơn hàng được trao tay.
Thực hiện đổi trả và hoàn tiền 100% cho khách hàng
Sau khi mua hàng, nếu khách hàng vẫn không thật sự hài lòng do các lỗi thuộc về nhà sản xuất, khách hàng có thể yêu cầu hỗ trợ đổi trả. Chính sách hoàn tiền 100% đơn hàng nếu lỗi sản xuất ảnh hưởng đến trải nghiệm sản phẩm của khách hàng. Mặc dù đã nỗ lực giảm thiểu những rủi ro nhưng không hoàn toàn là tuyệt đối. Trong những trường hợp như vậy, YOMI sẽ nỗ lực hết sức giải quyết các vấn đề để khách hàng cảm thấy hài lòng nhất.
Chương trình khuyến mại tri ân và ưu đãi dành cho các khách hàng thân thiết
Nếu là một khách hàng thân thiết của YOMI, bạn sẽ nhận được rất nhiều chương trình khuyến mãi tri ân và ưu đãi cho những lần mua tiếp theo. Đây là một trong những định hướng quan trọng của YOMI trong việc xây dựng cơ sở khách hàng trung thành của mình. Trở thành một khách hàng trung thành, giống như việc bạn đang đồng ý gắn kết lâu dài với YOMI. Bạn chính là một trong những khách hàng quý giá nhất mà YOMI vẫn luôn luôn tìm kiếm. Do đó, các ưu đãi tuyệt vời như khuyến mãi các mã giảm giá, miễn phí ship trọn đời cho lần mua tiếp theo, giảm giá cực sốc trong các dịp tri ân… sẽ là cách mà YOMI bày tỏ lòng biết ơn đến sự tin tưởng của quý khách hàng dành cho mình.
Luôn lắng nghe và cải thiện qua những góp ý của khách hàng
Và hơn hết, lắng nghe khách hàng vẫn luôn là cách giúp YOMI có thể hoàn thiện việc thiết kế trải nghiệm mua hàng nhằm giúp cho khách hàng có thể hài lòng 100% với quyết định của mình. Khách hàng có thể góp ý trực tiếp qua hệ thống tin nhắn với nhân viên tư vấn, với tổng đài với các nhân viên CSKH, qua các hộp thư thoại hoặc bình luận. YOMI luôn mong muốn được lắng nghe ý kiến của các khách hàng để từ đó giúp cho khách hàng có thể hài lòng và mong muốn quay trở lại YOMI trong lần mua tiếp theo.
Văn hóa doanh nghiệp: Khách hàng là trung tâm
Văn hóa mà YOMI đặt ra trong doanh nghiệp của mình đó là “khách hàng là trung tâm”. YOMI luôn tin tưởng khách hàng với mong muốn khách hàng cũng tin tưởng mình như vậy. YOMI tin rằng khách hàng của mình luôn là những người mua hàng thông thái, văn minh và lịch sự. Do đó, mọi nỗ lực của YOMI nhằm mang đến sự hài lòng của khách hàng là hoàn toàn xứng đáng.
Vậy thì còn lý do gì mà bạn không mua ngay cho mình một sản phẩm YOMI ngay hôm nay phải không nào?
Công ty TNHH YOMI®
Giày nữ YOMI ™
Giày xuất khẩu DOLI ™
Giày xuất khẩu VERA ™
Giày xuất khẩu ELVY ™
Giày xuất khẩu DEWO ™
Giày xuất khẩu ROSA ™
Giày xuất khẩu YURI
Nguồn: YOMI CO.,LTD