Coming soon: Yomi sẽ ra mắt dòng sản phẩm giày thể thao trong tương lai?
By Hong Trinh - Friday, 22 / 04 / 2022 05:41:03 PM
Sau gần 10 năm YOMI chinh chiến trên thị trường về mảng giày cao gót, búp bê và sandal giành cho phái nữ, YOMI đã nhận được niềm tin, sự yêu mến và rất nhiều điều kỳ vọng của khách hàng dành cho một thương hiệu nội địa. Chính vì vậy, YOMI quyết định mở rộng về chuẩn loại sản phẩm nhằm có thể đáp ứng mọi yêu cầu của người tiêu dùng.
YOMI được biết đến là thương hiệu chuyên thiết kế - sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm giày cao gót, búp bê và sandal cho nữ giới. Từ những ngày đầu chập chững bước và cho đến nay gần 10 năm, YOMI đã và đang làm rất tốt lĩnh vực của mình. Không những được đánh giá cao qua chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã đa dạng. Mà YOMI luôn biết cách “chiều” khách hàng của mình bằng việc luôn cho ra những sản phẩm mới vào những dịp đặc biệt. Đặc biệt, YOMI luôn được khách hàng tin tưởng bởi chính sách đổi trả cũng chăm sóc khách hàng rất tốt.
Cho đến thời điểm hiện tại, cả doanh nghiệp mang thương hiệu YOMI vẫn đang làm rất tốt. Kinh doanh phát triển tốt sẽ đến thời điểm cân nhắc quyết định mở rộng quy mô. Song, bất kể doanh nghiệp đang kinh doanh trong lĩnh vực nào để quyết định mở rộng kinh doanh không phải dễ dàng. Với những thống kê yếu tố tạo nên thành công cho sản phẩm đầu tiên, YOMI trong thời gian tới quyết định cho ra mắt dòng sản phẩm giày thể thao.
Nhu cầu xu hướng thị trường
Nhu cầu của thị trường nội địa đối với mặt hàng giày dép mỗi năm khoảng trên 1,5 tỷ USD. Tuy nhiên, hiện nay các doanh nghiệp trong nước mới chỉ đáp ứng được khoảng 40%.
Việc cầu tăng cao nhưng nguồn cung không đổi dẫn đến tình trạng khách hàng sử dụng các sản phẩm kém chất lượng. Là một thương hiệu Việt, YOMI muốn mang đến giá trị cho người tiêu dùng Việt Nam, muốn mọi người được sử dụng những sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng và với mức giá hợp lý nhất.
Phân khúc khách hàng – xác định thị trường ngách
Theo số liệu thống kế ngành kim ngạch xuất khẩu giày dép của năm 2020 khoảng 16,5 tỷ USD. Thị trường giày dép thể thao là phân khúc thị trường lớn và dự kiến tăng trưởng với tốc độ trung bình nhanh hơn so trong thời gian tới. Xu hướng thời trang khác nhau như nhu cầu về thiết kế sáng tạo và phong cách là xu hướng của thị trường giày dép thể thao.
Nếu như trước đây, giày thể thao chỉ xem như một phụ kiện để giúp cho việc vận động trở nên thoải mái, dễ dàng hơn và thường chỉ xuất hiện trong các tiết học thể dục thì trong một vài năm trở lại đây, những đôi giày này trở nên “sốt xình xịch” và trở thành một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ cô gái nào. Dù phong cách ăn mặc của bạn có như thế nào đi nữa thì việc sở hữu một đôi giày thể thao cũng là điều tất yếu.
Nhu cầu về sản phẩm quá lớn đồng nghĩa với việc nguồn cung không đáp ứng đủ. Vậy nên, có thể trong tương lai gần các bạn sẽ được “diện kiến” những đôi giày thể thao đầu tiên mang thương hiệu YOMI. Hiện tại, YOMI vẫn đang tìm kiếm các xưởng sản xuất đạt tiêu chuẩn và tiến hành sản xuất các mẫu thử.
Và YOMI hy vọng rằng, với những giá trị mà chúng tôi đã và đang mang đến cho khách các bạn sẽ luôn nhận được sự đồng hành của bạn. YOMI đi đến ngày hôm nay phần lớn là do sự tin tưởng và ủng hộ cho YOMI nói riêng và thương hiệu nội địa nói riêng. Vậy trong tương lai, hãy luôn đón chờ và yêu mến YOMI hơn để giúp chúng tôi phát triển thành thương hiệu chất lượng cao với mức giá hợp lý nhất nhé