Nhằm giúp quý khách an tâm khi mua hàng online tại hệ thống các đại lý của YOMI, YOMI thông báo đến quý khách hàng CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ & BẢO HÀNH sản phẩm như sau:

I. ĐỔI SẢN PHẨM

1. Điều kiện:

- Đổi hàng trong 7 ngày tính từ ngày khách nhận sản phẩm

- Giá trị sản phẩm ngang bằng hoặc thấp hơn giá trị sản phẩm đã thanh toán. Trường hợp khách hàng đổi sang sản phẩm có giá trị thấp hơn, YOMI không hoàn trả lại khoản chênh lệch.

-  Sản phẩm còn mới 100% và nguyên vẹn; không trầy xước; còn nguyên tem, nhãn mác.

-  Sản phẩm không bị dơ bẩn, không qua giặt là, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, không dính các vết mỹ phẩm, không nhiễm mùi như nước hoa, kem cạo râu, chất khử mùi cơ thể hay khói thuốc lá…

-  Mỗi đơn hàng chỉ áp dụng hỗ trợ đổi 01 lần duy nhất.

 2. Phí đổi trả :

- Sản phẩm do lỗi 100% ( giày lỗi, đóng hàng sai,...) của YOMI. YOMI sẽ chịu phí 2 chiều 

- Sản phẩm giao đúng mẫu, màu, size nhưng khách mang không vừa muốn đổi size , khách hàng sẽ chịu phí ship 1 chiều gửi hàng về . YOMI sẽ chịu phí gửi hàng lại cho khách 

- Sản phẩm giao đúng mẫu, màu, size nhưng khách không ưng ý muốn đổi sang màu hoặc mẫu khác , khách hàng sẽ chịu phí ship 2 chiều gửi hàng về ( Vì YOMI đã cho khách xem và thử hàng trước khi thanh toán)

 

II. TRẢ SẢN PHẨM

1. Điều kiện

- Trả hàng đối với các sản phẩm giao không đúng mẫu mã, lỗi do nhà cung cấp trong vòng 7 ngày tính từ ngày khách nhận sản phẩm.

- Đối với sản phẩm giao đúng mẫu mã, không lỗi thì NCC không có trách nhiệm thu hồi lại sản phẩm.

2. Quy trình

- Liên hệ bộ phận CSKH hoặc đăng nhập vào tài khoản bằng số điện thoại đặt hàng để gởi yêu cầu trả hàng

- CSKH sẽ liên hệ để hướng dẫn khách hàng các bước trả sản phẩm

- Khách hàng sẽ gởi sản phẩm cần trả về địa chỉ NCC. Sau khi nhận được sản phẩm NCC sẽ tiến hành thanh toán tiền hàng cho khách

3. Thanh toán: 

- Thanh toán 100% giá trị sản phẩm

II. BẢO HÀNH SẢN PHẨM

1. Điều kiện:

- Bảo hành 12 tháng kể từ ngày nhận hàng 

-  Các sản phẩm mang thương hiệu YOMI  được bảo hành trong trường hợp: sản phẩm bị bung keo, sứt chỉ, khô keo, …

-  YOMI từ chối bảo hành sản phẩm trong các trường hợp sau:

    >> Giày bị hư do lỗi quý khách gây ra như: giày dép đã sử dụng, bị mòn gót, bể đế, va chạm làm trầy gót, gãy gót, xước da…

    >> Giày bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.

    >> Bảo quản không đúng quy cách như: lau hóa chất lên giày dép làm ố da, phai màu, giày dép để lâu không sử dụng để tự phân hủy, da khô cứng, lão hóa không bám keo...

2. Hướng dẫn bảo hành 

- Gửi sản phẩm lỗi về địa chỉ NCC với nội dung: TÊN - SĐT - Lỗi bảo hành

- Sau khi nhận sản phẩm bộ phận CSKH sẽ phản hồi lại cho khách hàng

- Sản phẩm sau khi bảo hành sẽ được gửi lại cho khách hàng

3. Thanh toán: Hoàn toàn miễn phí

 

Mọi thắc mắc về chính sách Đổi Trả & Bảo Hành, vui lòng liên hệ: