Đổi trả & bảo hành

 

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ & BẢO HÀNH HỆ THỐNG GIÀY NỮ YOMI

 

Giày Nữ YOMI là sự lựa chọn giày dép hàng đầu hiện nay dành cho các cô nàng công sở thanh lịch. Sau gần 1 thập kỷ có mặt trên thị trường Việt, chiếm được nhiều tình cảm và sự tín nhiệm quý giá của quý khách hàng. Nhằm nâng cao chất lượng trải nghiệm dịch vụ mua hàng, YOMI đã không ngừng cải thiện đội ngũ nhân lực và quán triệt các chính sách phù hợp. Trong đó phải kể đến chính sách bảo hành và đổi trả khi mua giày tại YOMI. Nhằm giúp quý khách hàng an tâm khi mua hàng tại các hệ thống đại lý, YOMI xin thông báo đến quý khách hàng chính sách CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ & BẢO HÀNH sản phẩm như sau:

 

Chính sách bảo hành của YOMI

  • Bảo hành keo trọn đời 
  • Bảo hành sản phẩm 6 tháng
  • Khách để lại sản phẩm và SĐT tại cửa hàng, bộ phận QC sẽ kiểm tra và phản hồi trong 1-2 ngày làm việc, Thời gian bảo hành & gửi trả sản phẩm: trong vòng 7-10 ngày làm việc

Lưu ý những trường hợp bị từ chối bảo hành: 

  • Giày bị hư do lỗi khách hàng gây ra như: giày dép đã sử dụng, bị mòn gót, bể đế, va chạm làm trầy gót, gãy gót, xước da…
  • Giày bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.
  • Bảo quản không đúng quy cách như: lau hóa chất lên giày dép làm ố da, phai màu, giày dép để lâu không sử dụng để tự phân hủy, da khô cứng, lão hóa không bám keo...

Quy trình bảo hành online: Khách hàng liên hệ với bộ phận CSKH để được hướng dẫn gởi sản phẩm bảo hành về địa chỉ sản xuất của YOMI với nội dung: TÊN - SĐT - Lỗi bảo hành. Sau khi nhận sản phẩm bộ phận CSKH sẽ phản hồi lại cho khách hàng. Sản phẩm sau khi bảo hành sẽ được gửi lại cho khách hàng và hoàn toàn không mất phí. 

 

Chính sách đổi hàng của YOMI

Khách hàng hoàn toàn có thể đổi hàng nếu không hài lòng với sản phẩm mình nhận được. Tuy nhiên, khi đổi trả cần lưu ý các điều kiện đổi trả sau đây: 

  • Thời gian: Trong vòng 10 ngày tính từ ngày nhận hàng
  • Điều kiện: sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên tem, nhãn mác, không bị bẩn
  • Mỗi đơn hàng chỉ hỗ trợ đổi 01 lần duy nhất
  • ĐỔI SIZE/ MÀU (Cùng mẫu): hệ thống mặc định đổi ngang giá
  • ĐỔI MẪU: làm trả hàng đôi cũ (tính theo chính sách giá lúc mua), giá đôi mới tính theo chính sách ở thời điểm hiện tại, tính chênh lệch để thu thêm /hoặc hoàn tiền cho khách

- Quy trình đổi hàng Online:

  •  Đầu tiên khách hàng cần liên hệ trực tiếp bộ phận CSKH để được hướng dẫn quy trình đổi hàng chi tiết. Sau đó, CSKH tiếp nhận thông tin và liên hệ để hướng dẫn khách hàng các bước trả sản phẩm. Cuối cùng là, khách hàng sẽ gửi sản phẩm cần đổi hàng về địa chỉ công ty YOMI. Sau khi nhận được sản phẩm YOMI sẽ giải quyết cho khách hàng trong vòng 24h làm việc (Không tính ngày nghỉ)
  • Sản phẩm bị lỗi, giao không đúng YOMI sẽ chịu phí gởi hàng 2 chiều 
  • Sản phẩm giao đúng mẫu, màu, size nhưng khách mang không vừa muốn đổi size , khách hàng sẽ chịu phí gởi hàng về, YOMI sẽ hỗ trợ phí gửi hàng lại cho khách.
  • Sản phẩm giao đúng mẫu, màu, size nhưng khách không ưng ý muốn đổi sang màu hoặc mẫu khác , khách hàng sẽ chịu phí ship 2 chiều gửi hàng (Vì YOMI đã cho khách xem và thử hàng trước khi thanh toán)

 

Chính sách trả hàng của YOMI

- Trường hợp sản phẩm chưa qua sử dụng:

  • Nhận trả hàng đối với sản phẩm giao không đúng mẫu mã, bị lỗi do nhà cung cấp 
  • Thời gian: Trong vòng 10 ngày tính từ ngày khách nhận hàng
  • Điều kiện: sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên tem, nhãn mác, không bị bẩn
  • Hoàn tiền 100% hoặc đổi sản phẩm mới ( áp dụng theo chính sách ĐỔI HÀNG)

- Trường hợp phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng:

  • Nhận trả hàng đối với các lỗi phát sinh về DA
    • Thời gian: trong vòng 30 ngày tính từ ngày khách nhận hàng
    • Hoàn tiền 100% hoặc đổi sản phẩm mới ( áp dụng theo chính sách ĐỔI HÀNG)

Quy trình trả hàng Online: Tương tự quy trình đổi hàng online

Để trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất, quý khách hàng nên thực hiện các chính sách bảo hành và đổi trả khi mua giày tại YOMI nếu cần thiết. Nếu có bất cứ phản hồi nào, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến CSKH của YOMI để được tư vấn chi tiết hơn.

 

Mọi thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ:

🌐  https://yomi.com.vn/

📧  info@yomi.com.vn

☎️  028 62 769 469 ( 08:00 - 21:00)

  • Đăng ký đại lý: 0869 090 303 (08:00 - 17:00)
  • Chăm sóc khách hàng: 0942 515 373 (08:00 - 17:00)
  • Liên hệ giao hàng: 0888 491 373 (08:00 - 17:00)