Tại sao YOMI lựa chọn hình thức nhượng quyền thương hiệu thay vì kinh doanh trực tiếp?
By Content - Thursday, 15 / 09 / 2022 08:27:40 PM
Sau gần 10 năm phát triển và xây dựng nên thương hiệu YOMI, cùng những gian nan đã trải qua để có thể có được một YOMI vững mạnh như ngày hôm nay. Nhằm phát triển nên một hệ sinh thái doanh nghiệp vững mạnh, trong tương lai gần YOMI sẽ chuyển hướng trở thành “thương hiệu nhượng quyền”.
Việc lựa chọn hình thức kinh doanh là vấn đề quan trọng quyết định đến sự phát triển của YOMI sau này. Việc tự xây dựng thương hiệu không phải là vấn đề đơn giản, vậy đâu là lý do để YOMI quyết định lựa chọn hình thức nhượng quyền thương hiệu thay vì kinh doanh trực tiếp? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!
- Mở rộng thị phần - Tăng độ phủ thương hiệu
Thương hiệu mang tên YOMI là sản phẩm, tổ chức, nhận diện và uy tín đã được công nhận sau gần 10 năm phát triển, được xem như “con át chủ bài” của doanh nghiệp. Đây không đơn thuần chỉ là một tên gọi cho công ty, mà còn là một thông điệp đầy ý nghĩa gắn liền với công ty xuyên suốt quá trình khởi nghiệp. Một thương hiệu mạnh có thể đưa doanh nghiệp lên đỉnh cao, giúp đạt mục tiêu kinh doanh hiệu quả và dễ dàng.
Việc YOMI quyết định chuyển hướng sang “thương hiệu nhượng quyền” với mong muốn tăng độ phủ sóng và mang hình ảnh thương hiệu xuất hiện rộng rãi trên cả nước. Qua đó giúp tăng nhận diện cho thương hiệu trong tâm trí của khách hàng, có thể in trong tâm trí của người tiêu dùng rằng “YOMI là thương hiệu sản xuất và kinh doanh giày dép nữ hàng đầu tại Việt Nam”.
- Xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp cùng YOMI
Việc mở rộng nhiều địa điểm, nhiều cửa hàng nhượng quyền cần sự hợp tác cao, chặt chẽ giữa YOMI và đối tác. Từ đó phát triển nên một hệ sinh thái gắn kết với nhau giữa các bên. Lúc này YOMI sẽ trở thành một nền tảng cộng sinh kết nối các bên với nhau.
YOMI sẽ hướng đến một hệ thống nhượng quyền đồng bộ nhất, cùng nhau phát triển. Bởi chỉ một trường hợp “vi phạm” của bên nhận nhượng quyền cũng có thể ảnh hưởng đến tính đồng bộ của toàn hệ thống, ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu của toàn hệ thống.
- Tạo cơ hội kinh doanh cho đối tác nhượng quyền
Nhu cầu về thời trang không ngừng tăng trưởng, đặc biệt trong thời đại hiện nay. Đây là một thị trường màu mỡ và dự kiến sẽ trở thành xu hướng kinh doanh hàng đầu trong nhiều năm tới. Do đó, nếu bạn đang có dự định bắt đầu kinh doanh một thương hiệu mới, bạn sẽ phải làm mọi thứ từ A đến Z. Một lựa chọn khác cho bạn là bắt đầu với thương hiệu nhượng quyền YOMI. Đây có thể là một hướng đi mới an toàn cho bạn trong thị trường cạnh tranh khốc liệt.
Nhượng quyền giúp bạn đi nhanh hơn trong việc xây dựng hình ảnh và tìm kiếm khách hàng, từ đó là giảm áp lực cạnh tranh. Cửa hàng nhượng quyền YOMI sẽ giúp tạo cảm tình đầu tiên và giúp khách hàng yên tâm với suy nghĩ rằng sản phẩm và dịch vụ luôn được đảm bảo chất lượng. Vì YOMI đã có 1 vị trí vững chắc nên khi bạn giới thiệu cửa hàng sẽ thu hút được rất nhiều khách hàng bao gồm cả khách hàng trung thành với thương hiệu.
- Mang sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng
YOMI với mong muốn nhân rộng mô hình, đưa sản phẩm chất lượng, chính hãng đến gần với người tiêu dùng, kể cả những vùng ven. Cùng với sự phát triển của thương mại điện tử, các sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng đang dần tràn lan trên thị trường. YOMI tâm niệm sẽ giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm có chất lượng với giá cả phù hợp và đặc biệt dùng hàng chính hãng.
Tuy nhiên, hiện nay trụ sở của công ty, cửa hàng đều đặt tại TP. Hồ Chí Minh, đều này đã cản trở việc mua sắm của những khách hàng các tỉnh khác trên cả nước. Vậy nên, việc mở rộng chuỗi cửa hàng thông qua hình thức nhượng quyền thương hiệu sẽ mang các sản phẩm của YOMI đến gần hơn với người tiêu dùng.
Bài viết trên đã chia sẻ những lý do cơ bản mà YOMI quyết định lựa chọn kinh doanh nhượng quyền. Mọi thông tin về chính sách nhượng quyền, YOMI sẽ liên tục cập nhật trên website cũng như fanpage chính thức, bạn hãy theo dõi và liên hệ với YOMI để được hỗ trợ nhanh chóng!
Nguồn: YOMI CO.,LTD