Vai trò của quy trình nhượng quyền thương hiệu YOMI
By Content - Sunday, 16 / 10 / 2022 12:44:14 AM
Bất cứ công việc nào khi triển khai cũng cần có quy trình, có phân công nhiệm vụ và có đánh giá, để nhấn mạnh tầm quan trọng của quy trình. Vậy lý do tại sao các Đại lý cần nắm rõ quy trình nhượng quyền của YOMI để tiến hành và tầm quan trọng của quy trình nhượng quyền ra sao?
Xác định mục tiêu rõ ràng tránh mất phương hướng thực hiện
Một quy trình nhượng quyền khoa học của YOMI đã được lên kế hoạch kỹ càng giúp cho Đại lý từ nhà quản trị, ban quản lý đến đội ngũ nhân viên xác định rõ ràng nhiệm vụ, mục tiêu chung của cửa hàng cũng như mục tiêu cá nhân ngay khoảng thời gian đầu. Điều đó giúp Đại lý không bị mất phương hướng trong quá trình triển khai.
Đảm bảo 100% nội dung công việc được xác định rõ ràng trước khi tiến hành
Danh sách nội dung cần thực hiện để tiến hành quy trình nhượng quyền YOMI để đạt được mục tiêu đề ra chính là điều quan trọng nhất khi bên Đại lý cần thực hiện để xây dựng một quy trình làm việc khoa học.
Việc tiến hành nhượng quyền thương hiệu không chỉ là cá nhân chủ Đại lý thực hiện mà cần sự phối hợp của nhiều bên liên quan. Do đó, áp dụng quy trình nhượng quyền chung của YOMI giúp mọi hoạt động của Đại lý thành một dòng chảy lưu loát và trở nên minh bạch. Quy trình nhượng quyền giúp người làm việc xác định những công việc cần làm là gì, thứ tự ra sao cần đạt kết quả như thế nào.
Tăng lợi thế cạnh tranh
Trong thời đại mà các doanh nghiệp “mọc lên như nấm sau mưa”, việc Đại lý tìm cho mình một thương hiệu nhượng quyền uy tính, có quy trình chuẩn giúp bộ máy làm việc diễn ra nhịp nhàng chính là tạo lợi thế cạnh tranh đối với các đối thủ.
Thực tế, quy trình nhượng quyền là kinh nghiệm được đúc rút sau nhiều năm hoạt động, và cũng là những kiến thức được tích lũy qua nhiều tài liệu của YOMI. Do đó, quy trình thường thể hiện nét đặc trưng riêng của mỗi doanh nghiệp và hàm chứa trong đó lợi thế kinh doanh riêng.
Cải thiện sự hài lòng của khách hàng
Quy trình nhượng quyền có vẻ như là một vấn đề nội bộ và không mấy liên quan gì đến khách hàng. Nhưng thực chất nó có liên hệ mật thiết đến sự hài lòng của khách hàng, cụ thể là trong quy trình chăm sóc khách hàng. Quy trình nhượng quyền bao gồm các phần mà YOMI sẽ trực tiếp trainning về phần CSKH, bán hàng,... giúp nhân viên chăm sóc khách hàng một cách đầy đủ và sát xao nhất, từ giai đoạn tiếp cận khách hàng cho đến giai đoạn chăm sóc hậu mua hàng để tăng tỷ lệ tái mua hàng.
Việc chăm sóc khách hàng theo đúng quy trình chuẩn YOMI đã được quy định cho khách hàng thấy sự chuyên nghiệp của Đại lý, cảm thấy được chăm sóc tốt và rất có thể họ sẽ giới thiệu người thân sử dụng sản phẩm.
Doanh nghiệp dễ dàng ứng phó với những vấn đề đột xuất xảy ra
Nhờ vào việc thực hiện theo quy trình nhượng quyền mà YOMI đã đề ra sẵn, bên Đại lý có thể dễ dàng nhận ra các vấn đề hay các sai lầm trong quá trình thực hiện dự án. Từ đó có phương án điều chỉnh nhanh chóng, kịp thời nhằm hạn chế các tổn thất và sai phạm nghiêm trọng. Triển khai kế hoạch nhượng quyền theo đúng tiến độ và không có sai sót xảy ra giúp năng cao tỷ lệ thành công và giúp Đại lý nhận được các đánh giá tích cực.
Trên đây là một số lý do cho thấy các Đại lý cần nắm rõ quy trình nhượng quyền của YOMI. Để nắm rõ hơn về quy trình nhượng quyền, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây: Quy trình kinh doanh hình thức nhượng quyền thương hiệu giày dép nữ YOMI
Để được hỗ trợ tư vấn mở đại lý YOMI vui lòng liên hệ:
- Tel: 0869 090 303
- Mail: info@yomi.group
- Đăng ký đại lý: https://yomi.group/dang-ky-dai-ly
Nguồn: YOMI CO.,LTD