YOMI công khai mô hình cửa hàng nhượng quyền đầu tiên - Bước chuyển mới trong tương lai
By Content - Saturday, 06 / 08 / 2022 12:52:54 AM
Vậy là, sau bao ngày chờ đợi, YOMI đã chính thức triển khai dự án nhượng quyền cửa hàng theo tiêu chuẩn YOMI đầu tiên. Mới đây, trên facebook chính chủ, CEO của YOMI đã công khai mô hình cửa hàng nhượng quyền chính thức đầu tiên, đánh dấu bước chuyển mới trong định hướng phát triển dài hạn của YOMI. Đây chắc hẳn là một tin vui đối với những khách hàng trung thành lâu năm của thương hiệu này. Hãy cùng khám phá xem, điều gì đã khiến YOMI đưa ra quyết định đột ngột này nhé!
Tại sao YOMI quyết định cho ra cửa hàng mẫu nhượng quyền vào thời điểm này?
Đầu tiên, phải khẳng định rằng, việc cho ra mắt dự án cửa hàng nhượng quyền không phải là quyết định đột ngột. Đây là một bước tiến mới và là bước chuyển mình nằm trong kế hoạch phát triển và mở rộng dài hạn của thương hiệu của YOMI.
Trong gần 10 năm hình thành và phát triển thương hiệu, YOMI được biết đến là đơn vị chuyên kinh doanh thông qua các kênh bán hàng trực tuyến. Khách hàng dường như đã quen với việc đặt hàng thông qua website hoặc các kênh fanpage chính thức của YOMI. Trong thời đại thương mại điện tử lên ngôi như hiện nay, YOMI hiển nhiên thành công với mô hình kinh doanh thông minh này.
Thế nhưng, làm thế nào để tăng nhận diện thương hiệu vẫn là niềm trăn trở trong tâm trí của những người đứng đầu YOMI. Thành công với các kênh bán hàng trực tuyến thôi là chưa đủ. Để tồn tại trong nhận thức của khách hàng hiện nay, YOMI phải đối mặt với rất nhiều những thách thức.
Mỗi ngày, khách hàng tiếp nhận một lượng lớn khổng lồ những thông tin tiếp thị và quảng cáo. Những chiến dịch marketing bài bản luôn có thể đem đến thành công nhất thời cho bất kể thương hiệu đối thủ nào. Khách hàng thì luôn trong tâm thế yêu thích những cái mới và mong muốn được trải nghiệm nhiều hơn. Xét cho cùng, nếu mãi giữ nguyên cái cũ và không chịu thay đổi, YOMI sẽ không thể cạnh tranh với nhiều doanh nghiệp trẻ tiềm năng. Chính vì vậy, YOMI quyết định triển khai kế hoạch nhượng quyền thương hiệu ngay từ bây giờ, đánh dấu bước ngoặt cho những thay đổi mới trong phát triển dài hạn của mình.
YOMI công khai mô hình cửa hàng nhượng quyền với những kỳ vọng gì?
Trên trang facebook cá nhân của mình, CEO của YOMI đã công khai ảnh mô hình cửa hàng nhượng quyền chính thức. Với dự án lần này, YOMI kỳ vọng sẽ đem đến những trải nghiệm mua hàng mới cho khách hàng của mình. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để YOMI có thể tiếp xúc gần hơn, để lắng nghe khách hàng của mình một cách chi tiết và thực tế hơn. Cuối cùng là hướng đến tăng độ nhận diện thương hiệu, mở rộng quy mô của YOMI.
-
Không gian mua hàng mới - Với những trải nghiệm mua hàng mới
Trước đây, khách hàng đã quen thuộc với các hình thức mua sản phẩm YOMI thông qua các kênh bán hàng trực tuyến. Mặc dù YOMI thành công với hình thức này nhưng không có nghĩa là nó không tồn tại những bất lợi. Mà bất lợi đầu tiên phải kể đến đó là sự giới hạn trải nghiệm sản phẩm của khách hàng.
Mặc dù có các chính sách bảo hành và đổi trả, thế nhưng, việc không được thử nhiều size và mẫu mã đã khiến cho có nhiều sai sót và nhầm lẫn. Khách hàng cảm thấy phiền với những lần đổi trả và điều đó cũng làm mất nhiều thời gian của hệ thống xử lý đơn hàng. Chính vì vậy, hình thức nhượng quyền với mô hình cửa hàng mới này được ra đời nhằm đáp ứng trải nghiệm mua sắm tốt hơn của khách hàng. Khách hàng có thể mua sắm và trải nghiệm với đa dạng mẫu mã và size giày hơn, dù là ở bất cứ đâu. Khách hàng cũng có thể tận tay xem xét chất lượng của sản phẩm và kiểu dáng của những bộ sưu tập mới trước khi có những quyết định mua hàng. Nhờ vậy, tăng cảm giác thích thú và sự hài lòng của những khách hàng đến với YOMI.
-
Cơ hội “gần” hơn để “lắng nghe” khách hàng của mình
YOMI luôn nỗ lực hết mức có thể để hoàn thiện cơ sở chăm sóc khách hàng của mình. Và chắc chắn là, không một kênh chăm sóc nào có thể hiệu quả bằng kênh lắng nghe trực tiếp những góp ý và chia sẻ từ khách hàng của mình. Tại các cửa hàng nhượng quyền, YOMI vẫn sẽ đảm bảo đào tạo những nhân viên chăm sóc và phục vụ khách hàng. Từ quá trình mua sắm đến thanh toán, bảo hành, khi có bất kỳ vấn đề nào, khách hàng của YOMI đều có thể góp ý với những nhân viên này. Dù là ở bất cứ đâu, YOMI cũng sẽ chủ động tiếp xúc và thu thập những góp ý đó. Chính những góp ý đó sẽ giúp YOMI ngày càng phát triển bền vững hơn.
-
Tăng nhận diện thương hiệu - Mở rộng quy mô
Trong hành trình phát triển thương hiệu lớn hơn nữa, không thể thiếu những định hướng góp phần tăng độ nhận diện thương hiệu của YOMI. Giống như nhiều hãng giày lớn khác, việc tăng độ nhận diện thương hiệu là một thành công của hoạt động marketing và thu hút thêm nhiều khách hàng hơn nữa cho thương hiệu.
Chính vì vậy, việc thiết lập chuỗi cửa hàng nhượng quyền của YOMI là một quyết định đúng đắn, góp phần làm mở rộng quy mô hoạt động của YOMI. Từ đó, ở bất cứ đâu, khách hàng cũng có thể đến trải nghiệm mua sắm và săn lùng những sản phẩm chất lượng của YOMI.
Định hướng phát triển dài hạn của YOMI sau khi cho ra mắt cửa hàng nhương quyền đầu tiên
YOMI công khai mô hình cửa hàng nhượng quyền đầu tiên cũng đánh dấu bước đầu cho một loạt các hoạt động mở rộng thương hiệu lâu dài của YOMI. Trong tương lai gần, YOMI sẽ hướng đến xây dựng hình ảnh thương hiệu theo định hướng phân khúc cao cấp về chất lượng, chỉnh chu trong việc xây dựng hình ảnh từ công ty, văn phòng, nhà xưởng, của hàng trưng bày và đặc biệt nhất vẫn là chất lượng sản phẩm. Đây cũng là tiền đề YOMI đẩy mạnh phát triển hệ thống cửa hàng với mạng lưới rộng khắp, phát triển song song và bổ trợ cho mảng kinh doanh online.
Hy vọng rằng, khách hàng của YOMI sẽ đón nhận cửa hàng thật nồng nhiệt. Bằng tất cả tâm huyết của những người làm giày, YOMI sẽ nỗ lực xây dựng một thương hiệu giày Việt của người Việt thật chuyên nghiệp và quy mô. Cảm ơn quý khách hàng hàng đã luôn đồng hành và theo dõi YOMI!
Công ty TNHH YOMI®
Giày nữ YOMI ™
Giày xuất khẩu DOLI ™
Giày xuất khẩu VERA ™
Giày xuất khẩu ELVY ™
Giày xuất khẩu DEWO ™
Giày xuất khẩu ROSA ™
Giày xuất khẩu YURI ™
Nguồn: YOMI CO.,LTD