YOMI tập trung xây dựng chuỗi cửa hàng nhượng quyền thông minh
By Content - Friday, 30 / 09 / 2022 10:34:25 PM
Nhằm phát triển nên một hệ sinh thái doanh nghiệp vững mạnh, kế hoạch sắp tới YOMI tập trung xây dựng hệ thống cửa hàng mang thương hiệu "Giày Nữ YOMI" thông qua hình thức trực tiếp và nhượng quyền cho các đối tác đủ điều kiện, trong đó hình thức kinh doanh nhượng quyền sẽ được tập trung phát triển. Vậy đâu là lý do mà YOMI lại quyết định lựa chọn hình thức nhượng quyền thương hiệu cũng như tự tin trong hình thức kinh doanh này?
Tại sao YOMI lựa chọn hình thức nhượng quyền thương hiệu?
- Mở rộng thị phần - Tăng độ phủ thương hiệu
Lựa chọn hình thức nhượng quyền thương hiệu để phát triển thương hiệu YOMI, giúp cho doanh nghiệp có thể mở rộng được thị phần của mình. YOMI sẽ tiến hành phân phối sản phẩm, dịch vụ đến một thị trường mới có tại một khu vực địa lý khác. Điều này sẽ gia tăng khả năng tiếp cận khách hàng và doanh số bán hàng của doanh nghiệp
Khi nhượng quyền thành công và các đại lý tiến hành mở cửa hàng offline thì YOMI sẽ mở rộng được thị phần, tệp khách hàng trung thành và tăng nhận diện thương hiệu. Từ đó giúp các đại lý tiếp cận được với lượng khách hàng có sẵn của YOMI để tăng doanh thu, đồng thời đại lý cũng sẽ được tiếp nhận đơn hàng online của YOMI cho các khách hàng nằm trong khu vực.
- Xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp cùng YOMI
Việc mở rộng nhiều địa điểm, nhiều cửa hàng nhượng quyền cần sự hợp tác cao, chặt chẽ giữa YOMI và đối tác. Từ đó phát triển nên một hệ sinh thái gắn kết với nhau giữa các bên. Lúc này YOMI sẽ trở thành một nền tảng cộng sinh kết nối các bên với nhau. YOMI sẽ hướng đến một hệ thống nhượng quyền đồng bộ nhất, cùng nhau phát triển.
- Tạo cơ hội kinh doanh cho đối tác nhượng quyền
Hiện nay, ngành thời trang có sự tăng trưởng vượt trội so với kỳ vọng sau đại dịch Covid 19. Theo thống kê của Statista – công ty về thị trường và dữ liệu người tiêu dùng. Thời trang là phân khúc thị trường thương mại điện tử B2C (Business to Consumer) lớn nhất với quy mô toàn cầu năm 2021 là 759,5 tỷ USD.
Đây là một thị trường màu mỡ và dự kiến sẽ trở thành xu hướng kinh doanh hàng đầu trong nhiều năm tới và hứa hẹn sẽ giúp bạn phát triển trong con đường kinh doanh của mình. Không những thế, nhượng quyền giúp bạn đi nhanh hơn trong việc xây dựng hình ảnh và tìm kiếm khách hàng, từ đó là giảm áp lực cạnh tranh và ít rủi ro nhất.
- Mang sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng
Hiện tại, YOMI hiện chỉ hoạt động chính thức tại TP. Hồ Chí Minh. Điều này cản trở rất lớn trong việc mua hàng. Với mong muốn mang sản phẩm của người Việt đến người tiêu dùng Việt và giúp khách hàng có được những sản phẩm chất lượng nhất. YOMI muốn nhân rộng mô hình này để giúp khách hàng trên cả nước điều có thể đến trực tiếp tại store để trải nghiệm sản phẩm và được sử dụng dịch vụ một cách tốt nhất.
Vì sao YOMI tự tin xây dựng hệ thống nhượng quyền?
- Chiến lược kinh doanh thông minh
Trong hành trình xây dựng nên thương hiệu, YOMI lựa chọn hình thức kinh doanh B2C để dây dựng nên tên tuổi, thương hiệu và tiếp cận khách hàng mục tiêu. Đến nay YOMI đã tạo nên chỗ đứng vững chắc trong thị trường giày dép thời trang nhiều cạnh tranh và biến động.
Tuy nhiên, trong gần 2 năm dịch bệnh Covid 19 hoành hành, YOMI lại phát triển mạnh mẽ thêm kênh trực tuyến thông qua website, facebook,... Nhờ đó đã giúp YOMI tiếp cận dễ dàng và rộng rãi hơn đối với khách hàng cả nước. Điều này giúp cho YOMI có được lượng khách hàng ổn định, xây dựng thương hiệu nhanh chóng với mức chi phí thấp.
Tiếp tục trong hành trình xây dựng thương hiệu và mở rộng hệ thống kênh phân phối, YOMI đã và đang triển khai các hoạt động nhượng quyền thương hiệu. Việc YOMI lựa chọn hình thức nhượng quyền, với mong muốn tạo ra hệ sinh thái khởi nghiệp YOMI trên khắp Việt Nam. Từ đó lan tỏa những chiến lược kinh doanh thông minh tới những nhà kinh doanh tiềm năng, nâng cao cơ hội thành công. Góp phần tạo nên một chuỗi nhượng quyền YOMI bền vững, ngày càng thịnh vượng.
- Thị trường ổn định, đã có thương hiệu nhất định
Một trong những yếu tố góp phần thúc đẩy YOMI tự tin với việc xây dựng hệ thống nhượng quyền, là nhờ có thị trường ổn định. YOMI đã định vị trong lòng những khách hàng của mình như là một thương hiệu “giày Việt dành cho người Việt”.
Rất nhiều khách hàng phái đẹp lựa chọn YOMI như một thương hiệu đồng hành trong sự nghiệp và cuộc sống của họ. Và theo nhiều kết quả khảo sát, khách hàng của YOMI bày tỏ họ hào hứng với việc được mua và chọn lựa sản phẩm của YOMI tại các cửa hàng trực tiếp. Vì thế YOMI hoàn toàn tự tin với việc khách hàng sẽ hưởng ứng chiến dịch mở rộng thương hiệu qua hoạt động nhượng quyền lần này.
- Hệ thống kiểm soát chất lượng được chuẩn hóa
YOMI đã có gần 10 năm để hoàn thiện được quy trình kinh doanh bao gồm 3 hoạt động quan trọng đó là: sản xuất, nâng cấp hệ thống quản lý vận hành và hoàn thiện quy trình chuẩn chăm sóc khách hàng. Khi trở thành đơn vị nhượng quyền của YOMI, các đơn vị sẽ hoàn toàn có thể tự tin với những lợi thế này:
- Làm chủ quy trình sản xuất, tăng lợi thế về giá
Nhờ làm chủ quy trình sản xuất, các sản phẩm được cung cấp trực tiếp từ chính xưởng sản xuất YOMI đến đơn vị nhượng quyền, mà không qua bất cứ đơn vị trung gian nào khác. Điều này sẽ giúp giảm tối đa giá thành trên đầu sản phẩm. Với một sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu, có thương hiệu chính hãng, giá bán dao động trực tiếp tại cửa hàng chỉ dao động từ 250.000đ - 300.000đ. Từ đó, giúp các đơn vị nhượng quyền có được lợi thế cạnh tranh về giá.
- Hệ thống vận hành do YOMI tự phát triển, đáp ứng đặc thù lĩnh vực kinh doanh
Bên cạnh đó, YOMI còn có một lợi thế rất lớn, giúp tập trung giải quyết các vấn đề mà các cửa hàng truyền thống đang gặp khó khăn. Đó là lợi thế về thế làm chủ công nghệ để tối ưu vận hành, giúp giảm chi phí quản lý nhờ hệ thống CRM do công ty tự phát triển dựa trên các vấn đề phát sinh thực tế từ 2017. Hệ thống vận hành đặc biệt này giúp tối ưu vận hành trong lĩnh vực kinh doanh giày dép của YOMI và các đơn vị nhượng quyền, đó là:
+ Kết nối trực tiếp sản phẩm từ YOMI đến đại lý giúp đại lý dễ dàng đặt hàng, nhận hàng, và gởi hàng online cho khách hàng ngày từ kho tổng của YOMI thông qua phần mềm.
+ Kiểm soát tồn kho và đưa ra gợi ý đặt hàng dựa trên định mức bán hàng, giúp đại lý hạn chế được tình trạng đặt hàng không đúng với nhu cầu thực tế của cửa hàng.
+ Lọc ra danh sách sản phẩm tồn kho theo trên 6 tháng để đưa ra hướng xử lý kịp thời, hạn chế tình trạng hàng lỗi do tồn kho quá lâu, gây ảnh hưởng tới uy tính cửa hàng và thương hiệu.
+ Hộ trợ phần mềm chấm công và xếp lịch cho nhân viên dễ dàng, giúp dám sát được ca làm việc và giúp bộ phận nhân sự có thể dễ dàng kiểm soát được thời gian làm việc, số ngày làm của nhân viên.
Nếu trở thành một khách hàng trong hệ thống chuỗi nhượng quyền YOMI, khách hàng sẽ được hỗ trợ và sử dụng MIỄN PHÍ phần mềm CRM để quản lý & bán hàng trong 2 năm đầu. Với các vấn đề liên quan đến chuyên môn, kỹ thuật phần mềm sẽ được đào tạo update thường xuyên và định kỳ.
- Quy trình chăm sóc khách hàng cụ thể và bài bản
Đối với YOMI dù là khách hàng lựa chọn hình thức mua hàng offline hay online thì đều được hưởng chất lương dịch vụ là như nhau. Chính vì thế, YOMI luôn coi trọng trong việc đào tạo nhân viên về chu trình chăm sóc khách hàng. Hiện tại, YOMI hoàn toàn tự tin với đội ngũ chăm sóc khách hàng của mình.
Bên cạnh đó, YOMI còn tôn trọng những lời đóng góp chân thành của khách hàng nhằm giúp thương hiệu phát triển bền vững hơn. YOMI xây dựng kênh đánh giá nhân viên về chất lượng phục vụ cũng như sản phẩm riêng dành cho các khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tại YOMI. Việc thu thập ý kiến thường xuyên sẽ giúp các cửa hàng của YOMI luôn kiểm soát được hệ thông chăm sóc cách hàng, từ đó nâng cao sự hài lòng và gắn kết của khách hàng đối với cửa hàng và thương hiệu.
Có thể nói, dù là mảng nào thì YOMI đều đã có được một quy trình chuẩn và được hệ thống hóa. Nhờ vậy, các cửa hàng nhượng quyền sẽ nhanh chóng nắm bắt được cách thức hoạt động làm việc và phối hợp một cách nhịp nhàng với toàn hệ thống. Điều này mang đến cho YOMI lợi thế trong việc chuyển giao quy trình làm việc và quản lý một cách nhanh chóng đến các đơn vị nhượng quyền. Từ đó giúp đẩy nhanh quá trình vận hành, đi vào hoạt động chính thức.
Dưới đây là một số thông tin liên quan đến hình thức nhượng quyền thương hiệu của YOMI.
- Chính sách nhượng quyền: https://yomi.com.vn/chinh-sach-nhuong-quyen-thuong-hieu-cho-cac-dai-ly-giay-dep-yomi-ct-10199
- Để liên hệ hợp tác với YOMI, bạn có thể liên lạc thông qua một số hình thức dưới đây:
- Tel: 0869 090 303
- Mail: info@yomi.group
- Đăng ký đại lý: https://yomi.group/dang-ky-dai-ly
- Văn phòng: M1 - 25 (đường M1) The Manhattan – Vinhomes Grand Park, P. Long Bình, TP. Thủ Đức, TP. HCM (đối diện cổng chính Công Viên Ánh Sáng Vinhomes Grand Park
Nguồn: YOMI CO.,LTD