YOMI - Thương hiệu giày có chính sách bảo hành tốt nhất hiện nay
By Content - Thursday, 28 / 07 / 2022 10:37:51 PM
YOMI được biết đến là một trong những thương hiệu giày dép có chính sách dành cho khách hàng tốt nhất hiện nay. Từ những bước đầu xây dựng thương hiệu, YOMI đã không ngừng nỗ lực để thấu hiểu và đáp ứng khách hàng của mình một cách hoàn thiện nhất. Bên cạnh các chính sách bán hàng ưu đãi thì YOMI cũng là một trong những thương hiệu giày có chính sách bảo hành sản phẩm được đánh giá tốt nhất hiện nay. Nếu bạn còn đang băn khoăn về chính sách bảo hành của YOMI, bài viết sau đây sẽ dành cho bạn!
YOMI - Thương hiệu giày có chính sách bảo hành tốt nhất hiện nay
Một sản phẩm YOMI được tạo ra với tất cả nhiệt huyết và sự tận tâm của toàn bộ đội ngũ YOMI. Do đó, YOMI luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm tốt nhất và bền bỉ nhất. YOMI luôn mong muốn mỗi sản phẩm đến với tay khách hàng của mình đều trở thành một người bạn đồng hành lâu dài nhất có thể. Triết lý kinh doanh của YOMI hướng đến những sản phẩm chất lượng, đồng hành với xu hướng thời trang bền vững thay vì thời trang nhanh như nhiều thương hiệu đang làm hiện nay. Điều đó gắn với những giá trị cốt lõi bền vững mà YOMI đã đặt ra từ những ngày đầu tiên.
Bên cạnh những chính sách bán hàng ưu đãi dành cho cả khách hàng cũ và khách hàng mới, YOMI còn dẫn đầu thị trường giày dép Việt với các chính sách bảo hành và đổi trả chiều lòng khách hàng. Có nhiều lí do để YOMI được đánh giá là một trong những thương hiệu có chính sách bảo hành tốt nhất hiện nay:
-
Chính sách "Lỗi là đổi" nhanh chóng và uy tín
Chính sách "lỗi là đổi" xuất phát từ thực tế có rất nhiều bất cập khi nhiều khách hàng mua sản phẩm giày dép bị lỗi mà không được bảo hành. Trong khi nó cũng là một sản phẩm được yêu cầu về sự chính xác và hoàn thiện. Vì nguyên nhân lợi nhuận mà nhiều đơn vị phân phối trực tiếp cố tình kéo dài thời gian đổi trả đổ lỗi cho khách ko chịu bảo hành, vì vấn đề không quá phức tạp nên đa số khách hàng đều cho qua. Mặc dù thực tế là họ thấy không hài lòng và sẽ không có ý định trở lại lần hai. Thấu hiểu được tâm lý khách hàng và với nỗ lực luôn hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng, YOMI đã triển khai một cách cụ thể, nhanh chóng và uy tín chính sách "lỗi là đổi".
Cụ thể, khi mua hàng, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về chính sách bảo hành sản phẩm của YOMI. Trong đó, chính sách "Lỗi là đổi" áp dụng cho những đơn hàng có thời hạn 10 ngày kể từ khi khách hàng nhận sản phẩm. Nếu khách kiểm hàng và phát hiện ra có bất kỳ lỗi sai nào về kỹ thuật và chất lượng sản phẩm, khách hàng YOMI sẽ được quyền thực hiện chính sách đổi hàng hoàn toàn miễn phí.
-
Chính sách hỗ trợ trả hàng miễn phí
Bên cạnh chính sách đổi hàng, khách hàng của YOMI cũng có yêu cầu trả hàng đối với các sản phẩm giao không đúng mẫu mã, lỗi do nhà cung cấp trong vòng 10 ngày tính từ ngày khách nhận sản phẩm. YOMI luôn mong muốn làm hài lòng khách hàng một cách tuyệt đối. Do đó, YOMI hoàn toàn có thể hỗ trợ khách hàng trả hàng cùng với nhiều ưu đãi khác. YOMI nỗ lực để kéo gần khoảng cách giữa YOMI với khách hàng, vì vậy, trả hàng không phải là sự kết thúc trong mối quan hệ mà đó là khởi đầu cho mối quan hệ mới, tốt đẹp hơn giữa YOMI và khách hàng.
-
Hỗ trợ khách hàng đối với các sản phẩm qua thời hạn đổi trả
Cụ thể, đối với các sản phẩm đã qua thời hạn đổi và trả hàng, khách hàng có thể sử dụng chính sách bảo hành đối với các sản phẩm bị lỗi. Nếu các sản phẩm lỗi do nguyên nhân khách quan như hở keo, bung keo, sứt chỉ, khô keo… thì khách hàng hoàn toàn có thể liên hệ và yêu cầu được bảo hành sản phẩm, tất cả các chi phí bảo hành phát sinh đều do công ty chịu trách nhiệm.
Khách hàng có thể tham khảo chi tiết tại: Chính sách bảo hành và đổi trả YOMI
Nguồn: YOMI CO.,LTD