YOMI và hành trình xây dựng giá trị cốt lõi tận tâm - trách nhiệm với khách hàng
By Hong Trinh - Thursday, 05 / 05 / 2022 09:05:13 PM
Là một trong những thương hiệu giày nữ được quan tâm nhất, YOMI luôn sống theo “tiêu chuẩn kép” của doanh nghiệp và khách hàng trong những năm qua. Để có được những thành tích như hiện tại đó là công sức của cả tập thể mang tên YOMI chứ không riêng một cá nhân nào. Và ở đó không chỉ nhờ sự cố gắng, tinh thần đoàn kết, sự hăng say với công việc mà hơn cả chính là sự tận tâm với khách hàng của tất cả nhân viên YOMI. Từ đó, chúng tôi hiểu thêm về giá trị cốt lõi của sự tận tâm - nơi mà trách nhiệm với khách hàng đóng vai trò quan trọng.
Giá trị cốt lõi tận tâm với khách hàng là gì?
Tất cả nhân viên YOMI phải nhận thức rõ 5 giá trị cốt lõi, trong đó giá trị lấy khách hàng làm trung tâm. Tận tâm ở đây có nghĩa là sự quan tâm, hỗ trợ nồng nhiệt và chân thành. Khi mỗi nhân viên đặt lợi ích và nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu, chúng ta sẽ nhìn thấy được ở đó là trách nhiệm và cả thái độ của chính mình.
Tuy nhiên, việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng mới chỉ dừng lại ở mức cần mà chưa đủ. Việc tận tâm với khách hàng đòi hỏi mỗi nhân viên của YOMI phải thực sự đứng ở vị trí của khách, biết họ cần gì, thiếu gì để có thể giúp đỡ và hỗ trợ hết mình. Không chỉ vậy, nếu là một nhân viên thuộc YOMI bạn cần hiểu rõ từng đối tượng khách hàng để có thể phục vụ một cách tốt nhất.
Việc YOMI nêu cao giá trị tận tâm với khách hàng chính là sự tôn trọng thái độ làm việc nghiêm túc của từng nhân viên, tinh thần phục vụ nhiệt tình, từ đó tạo ra hiệu quả công việc và tăng sự hài lòng của người tiêu dùng.
Tận tâm với khách hàng được biểu hiện như thế nào?
Trên thực tế, sự tậm tân với khách hàng đối với mọi ngành là khác nhau. Nhưng nhìn chung, sự chuyên nghiệp được thể hiện qua lời nói, thái độ, hành động và suy nghĩ của nhân viên. Các nhân viên của YOMI luôn được dặn dò phải luôn suy nghĩ mình phải làm tốt, phải hỗ trợ khách nhiệt tình, giải đáp mọi câu hỏi của khách hàng. Bởi nếu bạn nghĩ rằng đó là trách nhiệm, là sự tận tâm thì cũng chính là một sự cống hiến từ tâm.
Nhưng nếu nhân viên của YOMI chỉ cần nhận được phản hồi về việc tư vấn không tốt và làm chỉ để hoàn thành ca làm việc, thái độ và hành động thể hiện sự hời hợt thì sẽ bị khiển trách và giải quyết theo quy định của doanh nghiệp.
Vốn dĩ việc thể hiện thái độ với khách hàng rất nhanh sẽ bị đánh giá còn sự hỗ trợ tận tâm lại chưa chắc được nhìn nhận đúng. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà YOMI quên đi giá trị cốt lõi ấy bởi hơn cả, giá trị đó còn là thước đo để xác định trách nhiệm với khách hàng của YOMI.
Vai trò của giá trị cốt lõi tận tâm và có trách nhiệm với khách hàng
Như đã nói, tận tâm với khách hàng là giá trị xếp hạng đầu tiên trong giá trị cốt lõi đối với tất cả nhân viên của YOMI. Đó cũng chính là sự khẳng định tầm quan trọng. Bởi nếu chẳng có sự tận tâm, trách nhiệm với khách hàng YOMI đã không thể dứng vững trong thị trường đầy biến động này gần 10 năm qua.
Người tiêu dùng trong thời hiện đại có cho mình nhiều sự lựa chọn, cái họ cần không chỉ để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng mà còn cả nhu cầu dịch vụ và chất lượng được chăm sóc, hỗ trợ. Và điều mà YOMI luôn hướng đến chính là dịch vụ cung cấp đầy đủ những yếu tố trên. Trong đó, chất lượng dịch vụ cũng được YOMI đề cao hơn. Và hơn cả chính là sự tôn trọng khách hàng.
Ngoài ra, YOMI luôn luôn sẵn sàng chịu trách nhiệm với sản phẩm và cả khách hàng của mình. Trách nhiệm ở đây bao gồm cả trước và sau bán hàng. Trong quá trình mua hàng và sử dụng các sản phẩm mang thương hiệu YOMI, bạn sẽ không cần bận tâm về chất lượng hay chính sách bảo hành. YOMI cam kết chính sách 1 đổi 1 nếu phát sinh các sản phẩm lỗi.
Đối với YOMI, khối lượng sản phẩm cung cấp lớn tức là đa dạng trong đối tượng khách hàng. Điều này càng cần sự hỗ trợ tận tâm hơn nữa từ tất cả các nhân viên để có thể giúp đỡ và đem đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với khách hàng. Với YOMI tận tâm với khách hàng chính là thể hiện sự tôn trọng, tinh thần cầu thị và thái độ nghiêm túc đối với công việc của chính mình.